Chung toi khuyen ban nen di du lich . Cu the la cac tour du lich ha giang va cac tour du lich ho ba be va su dung dich vu cua ha noi open tourism tour du lich ha long va du lich co to cac tour du lich cat ba hoac tour mien nui nhu du lich sapa - du lich thac ban gioc mien nui dan toc du lich mai chau - du lich thung nai chung toi con chuyen cac tour du lich nuoc ngoai nhu tour du lich trung quoc - du lich han quoc - du lich nhat ban
Thứ hai, 08/01/2018 - 9:25

Thiết kế và phát triển chương trình đào tạo Lãnh đạo trường Cao đẳng
Từ ngày 8-9/01/2018, Học viện Quản lý giáo dục phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo Quản lý tiên tiến TCAM (Training Center for Advanced Management) tổ chức Khóa tập huấn: “Thiết kế và phát triển chương trình đào tạo” cho Lãnh đạo các trường Cao đẳng.

TCAM là một trung tâm đào tạo xuất sắc và tổ chức kế thừa của Dự án VSEP (Dự án Kỹ năng Nghề nghiệp Việt Nam), dành cho lãnh đạo các trường Đại học và Cao đẳng. Khóa tập huấn “Thiết kế và phát triển chương trình đào tạo” là một nội dung trong chuỗi các khóa tập huấn của TCAM (CAM Series), áp dụng mô hình của hệ thống Cao đẳng Cộng đồng Canada. 

                                           GS.TS. Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện phát biểu 

Khóa tập huấn có sự hướng dẫn và giảng dạy trực tiếp của GS.TS. Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện; TS. Nguyễn Thanh Thủy, Phó Giám đốc TCAM – VNU HCM; TS. Mary Wilson, Giám đốc Bộ phận Đào tạo Xuất sắc; Ông John Ogryzlo, Trưởng Nhóm kỹ thuật, Chuyên gia Tư vấn quản lý cao cấp, Đại học Niagara Canada. 

                                    GS.TS. Phạm Quang Trung tham gia giảng dạy tại Khóa tập huấn

                      TS. Nguyễn Thanh Thủy, Phó Giám đốc TCAM – VNU HCM giảng dạy tại Khóa tập huấn

                        TS. Mary Wilson, Giám đốc Bộ phận Đào tạo Xuất sắc giảng dạy tại Khóa tập huấn

Nội dung khóa học bao gồm các nguyên tắc, quy trình và công cụ được sử dụng để thiết kế và xây dựng các chương trình đào tạo mới. Khóa học xem xét vai trò của nghiên cứu, tư vấn và đánh giá nhu cầu thị trường lao động và các phân tích năng lực nghề nghiệp nhằm thiết kế và đổi mới các chương trình đào tạo bậc cao đẳng. Sau khi hoàn thành khóa học, người học có thể:

- Giải thích các kinh nghiệm thực tiễn trong việc xây dựng chương trình mới bao gồm việc sử dụng nghiên cứu thị trường lao động, phân tích năng lực và thu thập ý kiến từ người sử dụng lao động để xác định nhu cầu của thị trường.

- Tích hợp các quy trình có thể được sử dụng để thiết kế và xây dựng chương trình đào tạo lấy người học làm trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường lao động, và  đáp ứng các quy định, hướng dẫn của các Bộ, ngành liên quan.

Một số hình ảnh từ Khóa tập huấn:

                                                                                                                                                                     Tổ Truyền thông

Số lần đọc: 18399
ban lam viec