Chung toi khuyen ban nen di du lich . Cu the la cac tour du lich ha giang va cac tour du lich ho ba be va su dung dich vu cua ha noi open tourism tour du lich ha long va du lich co to cac tour du lich cat ba hoac tour mien nui nhu du lich sapa - du lich thac ban gioc mien nui dan toc du lich mai chau - du lich thung nai chung toi con chuyen cac tour du lich nuoc ngoai nhu tour du lich trung quoc - du lich han quoc - du lich nhat ban
Thứ năm, 10/12/2015 - 15:22

Seminar kết quả nghiên cứu đề tài cấp Nhà nước “Rối loạn Phổ Tự Kỷ"
Một trong những mục tiêu quan trọng của Khoa Giáo dục trong năm học 2015-2016 là phát triển nội dung đào tạo theo hướng thực hành, đồng thời nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên của Khoa đáp ứng yêu cầu chương trình đào tạo ngành Tâm lý học giáo dục, Giáo dục học trình độ Đại học và chuyên ngành Tâm lý học lâm sàng trình độ thạc sỹ- chương trình sẽ được triển khai trong năm học 2015-2016.

Để dần hiện thực hóa các mục tiêu trên, với sự phối hợp của Viện Nghiên cứu Khoa học Quản lý Giáo dục, chiều ngày 02/12/2015, tại phòng 212 nhà A2, Học viện Quản lý giáo dục, Giáo sư Nguyễn Thị Hoàng Yến, giảng viên Khoa Giáo dục, chủ nhiệm đề tài đã trình bày báo cáo: "Kết quả nghiên cứu đề tài cấp Nhà nước về Rối loạn Phổ Tự Kỷ" tại buổi Seminar khoa học do PGS.TS Trần Ngọc Giao chủ trì. Tham dự Seminar có các chuyên gia giáo dục trong và ngoài Học viện cùng cán bộ, giảng viên, nghiên cứu viên của Học viện.

Nội dung báo cáo đã đề cập tới một số kết quả khảo sát về thực trạng sàng lọc, chuẩn đoán, can thiệp sớm, giáo dục hòa nhập, chính sách bảo trợ xã hội cho trẻ tự kỉ và gia đình trẻ tại Việt Nam. Từ đó, xây dựng mô hình và quy trình can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập, triển khai kết quả thực nghiệm các biện pháp can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỷ, trên cơ sở đó đề xuất các khuyến nghị để xây dựng hệ thống chính sách hỗ trợ phù hợp cho trẻ khuyết tật nói chung và trẻ tự kỉ nói riêng tại Việt Nam. Kết quả nghiên cứu của đề tài cung cấp những thông tin cập nhật về rối loạn phổ tự kỉ, kinh nghiệm thực tiễn giúp cán bộ, giảng viên Khoa Giáo dục tích hợp trong triển khai nội dung đào tạo cử nhân Tâm lý học giáo dục, Giáo dục học và Thạc sĩ Tâm lý học lâm sàng. Hơn nữa, đây là cơ hội để các nhà khoa học chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc triển khai một đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước.

Trong buổi Seminar giáo sư Hoàng Yến cũng đã có những trao đổi, thảo luận với các đại biểu tham dự về các kết quả nghiên cứu và những định hướng nghiên cứu  tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Seminar:

Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Khoa học Quản lý Giáo dục phát biểu giới thiệu buổi Seminar

GS.TS Nguyễn Thị Hoàng Yến trình bày báo cáo tại buổi Seminar

PGS.TS Trần Ngọc Giao đưa ra câu hỏi thảo luận trong buổi Seminar

PGS.TS Nguyễn Minh Đức trao đổi và thảo luận trong buổi Seminar

Bài và ảnh Khoa Giáo dục.

Số lần đọc: 3381
ban lam viec