Chung toi khuyen ban nen di du lich . Cu the la cac tour du lich ha giang va cac tour du lich ho ba be va su dung dich vu cua ha noi open tourism tour du lich ha long va du lich co to cac tour du lich cat ba hoac tour mien nui nhu du lich sapa - du lich thac ban gioc mien nui dan toc du lich mai chau - du lich thung nai chung toi con chuyen cac tour du lich nuoc ngoai nhu tour du lich trung quoc - du lich han quoc - du lich nhat ban
Thứ tư, 01/08/2018 - 11:1

Xây dựng bộ công cụ khảo sát cho Đề tài Khoa học cấp Quốc gia của Học viện Quản lý giáo dục
Sáng ngày 31/7/2018, Học viện Quản lý giáo dục tổ chức Tọa đàm Khoa học với chủ đề “Bàn về xây dựng bộ công cụ khảo sát Đề tài Khoa học cấp Quốc gia ‘Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục giai đoạn 2017- 2025 và những năm tiếp theo’”. Đề tài do GS.TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục là Chủ nhiệm.

Quang cảnh buổi Tọa đàm

GS.TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục, Chủ nhiệm Đề tài phát biểu khai mạc Tọa đàm

Buổi Tọa đàm thu hút được sự quan tâm, tham dự của nhiều Chuyên gia, nhà nghiên cứu có uy tín trong lĩnh vực khoa học Quản lý giáo dục. Trên cơ sở bộ khung khảo sát do nhóm nghiên cứu đề xuất, các Chuyên gia đã chia sẻ kinh nghiệm, quan điểm nhằm xây dựng bộ công cụ khảo sát hiệu quả nhất phục vụ mục đích nghiên cứu của Đề tài.​

PGS.TS Vũ Trọng Rỹ đại diện nhóm phát triển bộ công cụ khảo sát báo cáo tại buổi Tọa đàm

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Tọa đàm:

PGS.TS Đặng Quốc Bảo, nguyên Hiệu trưởng Trường cán bộ Quản lý giáo dục và đào tạo phát biểu

GS.TS. Nguyễn Đức Chính chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu

TSKH. Phạm Đỗ Nhật Tiến phát biểu tham luận

TS. Nguyễn Hải Thập, Phó Cục trưởng Cục Nhà giáo và Cán bộ Quản lý, Bộ Giáo dục và Đào tạo phát biểu

PGS.TS Phạm Quang Trình phát biểu tham luận

TS. Hoàng Trung Học trình bày ý kiến tham luận tại buổi Tọa đàm

TS. Cao Xuân Liễu trình bày quan điểm nghiên cứu

TS. Lê Thị Ngọc Thúy, Trưởng phòng Quản lý Khoa học, Học viện Quản lý giáo dục phát biểu

Các đại biểu tham dự phát biểu tham luận

Tổ Truyền thông

Số lần đọc: 891
ban lam viec