Chung toi khuyen ban nen di du lich . Cu the la cac tour du lich ha giang va cac tour du lich ho ba be va su dung dich vu cua ha noi open tourism tour du lich ha long va du lich co to cac tour du lich cat ba hoac tour mien nui nhu du lich sapa - du lich thac ban gioc mien nui dan toc du lich mai chau - du lich thung nai chung toi con chuyen cac tour du lich nuoc ngoai nhu tour du lich trung quoc - du lich han quoc - du lich nhat ban
Thứ tư, 17/05/2017 - 17:16

Khóa Tập huấn “Cán bộ Quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu Cách mạng công nghiệp 4.0”
Sáng ngày 15/05/2017, Học viện Quản lý giáo dục khai mạc khóa Tập huấn “Cán bộ Quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu của cách mạng công nghiệp 4.0” dành cho các cán bộ cốt cán của Học viện. Khóa Tập huấn do TS. Marcus D.Ingle, Giáo sư ngành Quản trị công, trường Đại học Portland, Hoa Kỳ trực tiếp giảng dạy. Được biết, TS. Marcus D.Ingle là một trong những chuyên gia hàng đầu, hết sức có uy tín trong lĩnh vực Quản trị công, Hoạch định Chiến lược phát triển và thiết lập tư duy về đổi mới.

Tham dự Khóa tập huấn có GS.TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục; PGS.TS Lê Phước Minh, Phó Giám đốc Học viện; TS. Trần Hữu Hoan, Phó Giám đốc Học viện; TS. Marcus D. Ingle, Giáo sư ngành Quản trị công, trường Đại học Portland, Hoa Kỳ; TS. Đặng Văn Huấn, Vụ Giáo dục Đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng cán bộ quản lý các đơn vị thuộc Học viện Quản lý Giáo dục.

GS.TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục phát biểu về đổi mới tư duy quản lý giáo dục trước yêu cầu của cuộc cách mạng 4.0

Phát biểu khai mạc khóa Tập huấn, GS.TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục nhấn mạnh mối tương quan chặt chẽ giữa sự phát triển của kinh tế, của khoa học- công nghệ với sự phát triển giáo dục. Do đó, đứng trước những thách thức và cơ hội tiềm năng của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, Giáo sư Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục yêu cầu mỗi cán bộ quản lý của Học viện cần trang bị cho mình phương thức tư duy phù hợp với thời đại mới, tránh sự bảo thủ, trì trệ và loại bỏ những định kiến nhằm góp phần phát triển Học viện Quản lý giáo dục xứng đáng với vai trò trung tâm về đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ cán bộ quản lý cho toàn ngành giáo dục Việt Nam. Đánh giá cao những kết quả nghiên cứu của TS. Marcus D.Ingle về đổi mới quản lý giáo dục, GS.TS Phạm Quang Trung bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác của TS. Marcus D. Ingle trong các Chương trình bồi dưỡng tiếp theo của Học viện, góp phần lan tỏa tư duy đổi mới trong quản lý giáo dục, thu hút sự tham gia của toàn ngành, toàn xã hội.

TS. Marcus D. Ingle, Giáo sư ngành Quản trị công, trường Đại học Portland, Hoa Kỳ phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Marcus D. Ingle, Giáo sư ngành Quản trị công, trường Đại học Portland, Hoa Kỳ bày tỏ niềm vui mừng và vinh dự khi nhận được lời mời của GS. TS Phạm Quang Trung, Giám đốc Học viện Quản lý giáo dục tới chia sẻ những kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực đổi mới quản lý giáo dục trước bối cảnh cuộc cách mạng 4.0. Theo TS. Marcus D. Ingle, nền giáo dục trong bối cảnh hiện đại cần được đổi mới theo hướng lấy người học làm trung tâm và ưu tiên phát triển các phương tiện công nghệ hỗ trợ giảng dạy. Để thực hiện thành công sự đổi mới đó, TS. Marcus D. Ingle khẳng định đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục phải là những người đi “Tiên phong”, phá bỏ mọi “rào cản” trong tư duy để lôi cuốn được sự tham gia của đông đảo cá nhân trong xã hội. Điều này yêu cầu ở mỗi cán bộ quản lý giáo dục những  phẩm chất và năng lực nhất định, trong đó, TS. Marcus D.Ingle nhấn mạnh năng lực tư duy phản biện và “Trí tuệ xúc cảm” (Emotional Intelligence).

Sau đây là một số hình ảnh của khóa Tập huấn:

Cán bộ giảng viên Học viện Quản lý giáo dục trao đổi về đổi mới quản lý nền giáo dục trong thời đại cách mạng 4.0

Không khí thảo luận sôi nổi của buổi Tập huấn

GS.TS Phạm Quang Trung và TS. Marcus D. Ingle trao chứng nhận tham gia khóa Tập huấn cho các học viên

TS. Marcus D.Ingle chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo và các cán bộ cốt cán Học viện Quản lý giáo dục

TS. Marcus D.Ingle chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo và các cán bộ cốt cán Học viện Quản lý giáo dục

TT CNTT.

Số lần đọc: 1798
ban lam viec